header-banner

Tin tức /

Tiêu chí và địa chỉ chọn mua giàn giáo xây dựng, cốp pha uy tín tại Hà Nội

Tiêu chí 1: Nhà cung cấp sở hữu nhà máy sản xuất và có thiết bị máy móc hiện đại

 

Khi bạn chọn một nhà cung cấp cho sản phẩm giàn giáo xây dựng của bạn, tốt nhất bạn nên tham khảo và chọn công ty sở hữu nhà máy sản xuất cùng với những máy móc, thiết bị tiên tiến và có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm như thế sẽ an toàn hơn. Khi họ sở hữu những thứ đó đồng nghĩa với việc đảm bảo được chất lượng, số lượng, an toàn, thẩm mỹ và giải quyết được yêu cầu khắt khe theo từng công trình.

 

 

Tiêu chí 2: Kinh nghiệm sản xuất lâu năm

 

Những công ty có thâm niên hoạt động nhiều năm chứng tỏ họ nhiều kinh nghiệm và có uy tín lớn với khách hàng nên mới có thể duy trì và phát triển lâu năm trên thị trường. Hơn nữa, với những kinh nghiệm tích lũy qua nhiều công trình, họ cũng sẽ biết cách tư vấn và sản xuất mặt hàng phù hợp với công trình bạn đang thi công một cách hợp lý và tối ưu nhất, có hiệu quả hơn nhiều so với một công ty non trẻ.

 

Tiêu chí 3: Có nhà cung cấp thép uy tín trên thị trường.

 

Chất lượng của giàn giáo và cốp pha không chỉ phụ thuộc vào công nghệ máy móc và sự lành nghề của các công nhân sản xuất mà nó còn phụ thuộc vào cả chất liệu nữa. Do đó những đơn vị sản xuất có nhà cung cấp thép uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo được chất lượng hơn, tránh được trường hợp các sản phẩm được sản xuất từ thép kém chất lượng hay thép tái chế.

 

Tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, khách hàng trước đó

 

Đây là giải pháp không bao giờ cũ và không ai là không nghĩ đến khi gần đi đến quyết định cuối cùng. Việc tham khảo ý kiến của những người đã từng chọn mua giàn giáo, cốp pha là việc làm cần thiết bởi họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn công ty cunng cấp nào uy tín để cùng hợp tác.

 

Một số công ty cung cấp giàn giáo xây dựng, cốp pha uy tín tại Hà Nội

 

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp giàn giáo, cốp pha uy tín, chất lượng và tuổi đời lâu năm. Bạn có thể tham khảo một số công ty cung cấp các thiết bị uy tín và đa dạng tại Hà Nội như:

- Công ty  Tân Vượng.

- Công ty Hòa Phát.

- Công ty Bắc Việt.

- Công ty Saki.

- Công ty Anh Vũ.

- Công ty Hưng Phát.

- Công ty Tân Trường Thành

- ....

 

Nhà máy sản xuất của công ty Tân Vượng

 

Trong số đó, công ty Tân Vượng là một đơn vị sản xuất và cung cấp giàn giáo, cốp pha hàng đầu Việt Nam với nhà máy ở KCN Đại Đồng- Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh và văn phòng đại diện tại tòa nhà số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Mọi thông tin về Tân Vượng bạn có thể tìm hiểu thêm tại: tanvuongsteel.com

 Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích và dễ dàng nhất khi đưa ra lựa chọn công ty cung cấp giàn giáo, cốp pha phù hợp để đồng hành cùng công trình của mình!

Chia sẻ