header-banner

Tin tức /

Quy mô nhà máy

QUY MÔ NHÀ MÁY CƠ KHÍ

 

Hình ảnh mặt trước - cổng nhà máy

 

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tân Vượng chính thức thành lập ngày 19/04/2000, trải qua quá trình không ngừng nỗ lực nâng cao sản xuất và phát triển, ngày 11 tháng 11 năm 2009 Nhà máy Cơ khí Tân Vượng được xây dựng tại Khu Công nghiệp Đại Đồng – Hoàn Sơn rộng 10.000m2. Đây là bước khẳng định mang tính chất nền móng cho việc thực hiện chủ trương, định hướng phát triển của công ty, xây dựng và khẳng định thương hiệu Tân Vượng trên thị trường toàn quốc.

 

Nhà máy Cơ khí Tân Vượng được xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2 tại Khu Công nghiệp Đại Đồng – Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh với các hạng mục, bộ phận chính như 2 nhà xưởng và 1 tòa nhà văn phòng, nhà xe, bếp ăn, phòng nghỉ của công nhân viên, bãi đỗ xe, bãi tập kết hàng, và nhiều cơ sở hạ tầng khác.

 

 

Nhà xưởng 1 diện tích gần 3000 m2 và  Nhà xưởng 2 diện tích hơn 4000 m2

 

 

 

Nhà điều hành 04 tầng trên diện tích khoảng 200 m2 với các phòng làm việc cùng trang thiết bị hiện đại

 

 

Mô hình tổng thể nhà máy

 

 

Nhà xưởng công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tân Vượng được trang bị hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ các hãng hàng đầu thế giới như: dây chuyền coppha bán tự động của Đài Loan (với toàn bộ linh kiện chính hãng của siemens - Đức, máy chấn, máy cắt.. của Amada, Toyuokoki - Nhật Bản) Công ty chúng tôi đã nâng công suất gấp từ 3 đến 4 lần so với trước đây, chất lượng sản phẩm hơn hẳn so với việc gia công thủ công, hoàn toàn có khả năng đáp ứng những đơn hàng lớn với yêu cầu khắt khe về thời gian, chất lượng và chủng loại.

 

Tổng quan nhà xưởng sản xuất

 

 

Hình ảnh một số máy móc thiết bị phục vụ sản xuất

 

      

 

 

Video hệ thống quy trình sản xuất

 

Video quy trình sơn tự động giàn giáo hoàn thiện

 

Video máy hàn cột giáo ringlock tự động

 

 

Đồng thời, Công ty chúng tôi cũng luôn sử dụng các nguyên liệu để gia công của các đơn vị sản xuất uy tín trên thị trường với các chủng loại nguyên liệu chất lượng, tiêu chuẩn cao như: ống thép được nhập từ các nhà máy Hoà Phát, Việt Đức, 190, Hữu Liên - Cẩm nguyên ..., tôn cuộn là hàng chính phẩm loại 1... Điều này đã tạo nên sự khác biệt đối với các đơn vị gia công khác, giúp Công ty chúng tôi có thể khẳng định sản phẩm TV hoàn toàn có thể so sánh với các đơn vị hàng đầu với giá cả hợp lý nhất.

 


 

Bên cạnh đó công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tân Vượng còn sở hữu đội xe vận chuyển để đảm bảo giao hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất

 

 

Với đội ngũ nhân viên với hơn 22 năm kinh nghiệm, tay nghề cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, Công ty chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm giàn giáo, cốp pha ống thép, phụ kiện và các sản phẩm cơ khí xây dựng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH TM & SX Tân Vượng 

  • Địa chỉ trụ sở văn phòng và nhà xưởng: Lô G5, đường N3, khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0222.384.7799. Fax: 0222.384.7797
  • Email: tanvuongsteel@gmail.com, htptanvuong@gmail.com
Chia sẻ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Ngày đăng: 11/04/2018

Hồ sơ năng lực

Ngày đăng: 20/03/2018

Sơ đồ hành chính

Ngày đăng: 20/03/2018

Giới thiệu công ty

Ngày đăng: 20/03/2018