header-banner

Tin tức /

Kính chúc Quý khách hàng và các bạn đối tác một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Lại một mùa giáng sinh nữa đang đến gần. Đâu đó trên các con đường, trong các nhà hàng, cửa hiệu và trong những căn nhà nhỏ xinh thấp thoáng những cây thông Noel trang trí những quả bóng xanh đỏ, những gói quà to nhỏ đầy mầu sắc và những dây đèn treo nhấp nhoáng. Nghe đâu đó ngân vang tiếng nhạc mừng giáng sinh “We wish you a merry Christmas,... We wish you a merry Christmas...”; tiếng cười nói râm ran; tiếng các bạn trẻ sôi nổi bàn kế hoạch tổ chức giáng sinh rộn rã niềm vui.

Hòa cùng không khí đầy hứng khởi của những ngày cuối năm, công ty TNHH TM&SX Tân Vượng đang tất bật hoàn thành nốt những kế hoạch còn dang dở của năm 2014 để bước sang năm 2015 với những bước đi vững chắc và khởi sắc hơn.

Trong không khí bận rộn của những ngày cuối năm, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các Quý khách hàng và các bạn đối tác giúp chúng tôi hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho năm 2014.

Toàn thể Ban lãnh đạo cùng CBCNV công ty TNHH TM&SX Tân Vượng xin kính chúc các Quý khách hàng và các bạn đối tác một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Chúc cho các công trình xây dựng ngày cuối năm an toàn, hiệu quả cùng giàn giáo và vật liệu xây dựng Tân Vượng.

Chia sẻ