header-banner

Tin tức /

Những điều mà nhà thầu cần lưu ý khi mua giàn giáo xây dựng

Giàn giáo xây dựng là một thiết bị quan trọng và được sử dụng nhiều trong quá trình thi công,chính vì vậy việc lựa chọn mua giàn giáo đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng là một điều hết sức quan trọng.

Nhưng để làm được điều đó bạn phải am hiểu từ khâu đầu tiên là chọn mua loại giàn giáo đảm bảo tiêu chuẩn. Tưởng chừng là một công việc đơn giản nhưng sẽ là hậu quả nặng nề về người và vật chất nếu như bạn thiếu sót trong quá trình mua giàn giáo. Dưới đây là sự chia sẻ của chúng tôi để bạn có thể đảm bảo an toàn và tiến độ công trình:

- Một số nhà sản xuất vì lợi ích có thể trộn số hàng kém chất lượng vào lô hàng của bạn cho nên bạn nên kiểm tra lô hàng của bạn trước khi nhận vì việc này rất nguy hiểm sẽ ảnh hưởng đến công trình của bạn. Không biết điều gì sẽ xảy ra nếu số hàng kém chất lượng này không chịu được tải trọng của công trình.

Hiện trường vụ sập giàn giáo ở Formosa Hà Tĩnh. Ảnh VTC News

- Hàng giao không đúng với quy cách chất lượng sản phẩm nhưng vẫn đủ trọng lượng. Đó là khả năng của loại giàn giáo bị nhồi nhét tạp chất ở những điểm kín trên khung giàn giáo. Bạn có thể bị lầm tưởng đó là lô hàng đạt chất lượng. Để biết được có đúng quy cách chất lượng hay không bạn nên yêu cầu kiểm tra một vài khung để đảm bảo an toàn cho công trình của bạn.

Hình ảnh những giàn giáo đạt chất lượng

- Khi bạn chọn một nhà cung cấp cho sản phẩm giàn giáo xây dựng của bạn, tốt nhất bạn nên tham khảo và chọn công ty sở hữu nhà máy sản xuất cùng với những máy móc, thiết bị tiên tiến và có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm như thế sẽ an toàn hơn.

 

 

- Trong quá trình mua hàng nên tham khảo và kiểm tra quy trình sản xuất của nhà cung cấp cũng như nên chia sẽ cho đồng nghiệp về nhà cung cấp của bạn biết đâu bạn nhận được những thông tin hữu ích từ đồng nghiệp của mình.

>>> Nếu bạn muốn có hệ thống giàn giáo đạt chất lượng để đảm bảo an toàn và tiến độ cho công trình của mình thì đừng ngại ngần hãy xem ngay hệ thống giàn giáo xây dựng của chúng tôi để chọn mặt gửi vàng nhé

Chia sẻ