header-banner

Tin tức /

Công trình Green City tại 505 Minh Khai

Tọa lạc tại 505 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, công trình là tổ hợp 2 tòa tháp căn hộ được đặt trên khối đế dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ với diện tích khuôn viên 17.377m2.

 

 Quy mô chung cư Hòa Bình Green City

Công trình gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng, được thiết kế bởi DA Group Hàn Quốc với những khu vườn trên cao kết hợp sử dụng các công nghệ và vật liệu xây dựng thân thiện môi trường tạo sự hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Hoà Bình với tổng vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng.

 

Phối cảnh chung cư Hòa Bình Green City

 

Dát vàng 18K, 24K ở sảnh chính, cửa thang máy, các loại thiết bị nhà vệ sinh và ban công mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho khu căn hộ Hòa Bình Green City.

 

Sảnh chờ được dát vàng của Green City

Được sự tín nhiệm của chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các nhà thầu tham gia thi công,công ty TNHH TM&SX Giàn giáo-cốp pha Tân Vượng đã được chọn là nhà cung ứng chính với số lượng lớn các loại giàn giáo xây dựng, giàn giáo nêm, cốp pha, cốp pha vách cùng các phụ kiện giàn giáo, cốp pha…

 

Tổng quan dự án Green City

 

Hệ thống giáo đĩa 4 lỗ được lắp đặt

 

Dựng cốp pha vách tại công trình

 

Giám đốc nhà máy nghiệm thu sản phẩm sau khi dựng

 

Sở hữu các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay Tân Vượng cam kết cung cấp các sản phẩm về giàn giáo, cốp pha, cột chống và các phụ kiện xây dựng có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với sản lượng 14,000 tấn/năm, Tân Vượng có thể đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm cung ứng cho mọi công trình.

>>> Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí một cách chuyên nghiệp nhất cho công trình của bạn

Chia sẻ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dự Án Hòa Phát Dung Quất 2

Ngày đăng: 28/12/2022

Đại đô thị Vinhome Ocean Park 2

Ngày đăng: 17/11/2022

Công trình I-Tower Quy Nhơn

Ngày đăng: 17/11/2022

Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình

Ngày đăng: 10/05/2018

Công trình Royal City

Ngày đăng: 27/04/2018

Công trình Times City Minh Khai

Ngày đăng: 23/04/2018