header-banner

Tin tức /

Khu công nghiệp công nghệ cao Fulian

Khu công nghiệp công nghệ cao Fulian 

 

Khu công nghiệp công nghiệp công nghệ cao Fulian, một dự án đầu tư quan trọng của Ingrasys (Singapore) Pte.Ltd, đang được thực hiện tại Lô CN1, KCN Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang1. Dự án này có tổng vốn đầu tư đăng ký là 621.000.000 USD. Tiến độ thực hiện dự án là 36 tháng kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư1. KCN Quang Châu, nơi dự án được thực hiện, là một trong 9 KCN đã được phê duyệt quy hoạch xây dựng tại tỉnh Bắc Giang. Với diện tích 426 ha, KCN Quang Châu thuận lợi cả về đường bộ, đường sông, đường sắt, đường hàng không và các cảng sông, cảng biển.

 

Khu công nghiệp công nghệ cao Fulian không chỉ là một dự án đầu tư quan trọng, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển của ngành công nghiệp tại Bắc Giang. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển lớn, Fulian đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

Hình ảnh dự án (Source: kinhbaccity.vn)

 

Công ty Tân Vượng, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại giàn giáo mạ kẽm, đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của nhiều dự án lớn trong đó lần này có dự án xây dựng nhà máy công nghệ cao Fulian

 

Hàng giáo ringlock được khách hàng nhà thầu chọn đầu tư được sản xuất tại nhà máy cơ khí Tân Vượng từ chất liệu thép mạ kẽm chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ mạ kẽm, sản phẩm này có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay thế trong quá trình sử dụng tại công trường và vận chuyển cho các lần sử dụng tiếp theo. Sự xuất hiện của sản phẩm này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng công trình mà còn mang lại sự an toàn cho người lao động.

 

Sau đây là một số hình ảnh trong quá trình xuất hàng tại xưởng nhà máy cơ khí Tân Vượng đến công trường thi công dự án tại Bắc Giang.

 

   

   

Hình ảnh chuẩn bị hàng xuất xưởng tại nhà máy

 

Chúng tôi, nhà máy cơ khí Tân Vượng, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất hy vọng rằng dự án sẽ được triển khai một cách thành công, hiệu quả và lại có cơ hội được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất !

Chia sẻ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dự Án Hòa Phát Dung Quất 2

Ngày đăng: 28/12/2022

Đại đô thị Vinhome Ocean Park 2

Ngày đăng: 17/11/2022

Công trình I-Tower Quy Nhơn

Ngày đăng: 17/11/2022

Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình

Ngày đăng: 10/05/2018

Công trình Royal City

Ngày đăng: 27/04/2018

Công trình Times City Minh Khai

Ngày đăng: 23/04/2018