header-banner

Tin tức /

Dự Án Hòa Phát Dung Quất 2

CÔNG TY XÂY DỰNG PHỤC HƯNG ĐẦU TƯ THIẾT BỊ RINGLOCK TỪ GIÀN GIÁO TÂN VƯỢNG

 

Công ty xây dựng Phục Hưng đã thành công trúng gói thầu xây dựng thuộc dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 vào tháng 9 vừa qua có giá trị gần 560 tỷ đồng và tổng thời gian thi công dự kiến là 14 tháng. Đây là một trong dự án trọng điểm của tỉnh Quảng Ngãi, vì vậy công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng đã rất lên phương án và có lộ trình tiến hành thi công rất chặt chẽ ngay sau khi nhận được tin trúng thầu.

 

Phục Hưng Holdings liên tục triển khai thi công nhiều gói thầu tại loạt các dự án lớn trong đó có dự án Hòa Phát Dung Quất 2 (Nguồn: Vnindex)

 

 

Về công trình giai đoạn nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất 2, dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 được cấp có thẩm quyền chấp thuận bởi lãng đạo tỉnh với chủ trương đầu tư từ tháng 6 năm 2021 (thời điểm khởi công giai đoạn 1). 

 

Sau khi công trình giai đoạn 1 với tổng vốn đầu tư 60,000 tỷ đồng thành công đạt được những kết quả như kỳ vọng, chủ đầu tư Hòa Phát tiếp tục đầu tư xây dựng khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2, dự kiến sẽ xây dựng hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 2024 trên diện tích 279 ha. 

 

Nếu dự án nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất 2 chính thức đi vào hoạt động, tổng công suất nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất sẽ đạt tới 11,6 triệu tấn/năm. Và thông tin từ ông Trần Đình Long chủ tịch tập đoàn Hòa Phát, sau khi dự án nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất 2 thành công đi vào hoạt động, công ty sẽ tiếp tục tiến hành xây dựng nhà máy thép Dung Quất 3 với công suất tăng cường lên 6 triệu tấn/năm. Tuy nhiên, có thể nhà máy số 3 sẽ không được đặt tại Khu kinh tế Dung Quất huyện Bình Sơn do đang dần xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, khiến công ty phải nghiên cứu các phương án xây dựng khả thi khác nhau.

 

Hình ảnh nhà máy gang thép tại khu kinh tế Dung Quất giai đoạn 1 (đã hoàn thành)

 

 

Hình ảnh khu vực nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất giai đoạn 2 (đang khởi công)

 

 

Nhận biết được tầm quan trọng của dự án Hòa Phát Dung Quất 2 cũng như để nối tiếp các thành công trong năm 2022 khi liên tục trúng các gói thầu lớn, công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng đã tiến hành đầu tư thiết bị xây lắp bộ Ringlock với số lượng lớn để không chỉ để đầu tư thiết bị xây dựng cho các dự án tầm cỡ lâu dài, mà còn để làm đẹp hồ sơ nhà thầu và dễ dàng thuyết phục hơn nữa các chủ đầu tư về sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty. 

 

Và không ngoài dự đoán, công ty Tân Vượng được nằm trong những lựa chọn hàng đầu của công ty Phục Hưng 7 cho dự án đầu tư thiết bị này và đã thành công nhận được sự tin cậy của khách hàng khi đi đến thỏa thuận và ký kết hợp đồng cung cấp hàng thiết bị Ringlock.

 

Trong dự án Dung Quất 2, công ty Tân Vượng cung cấp tổng lượng hàng lên đến hơn 500 tấn thiết bị gồm cột giáo cột giáo 2500mm, 1500mm, 1000mm; Giằng giáo 2000mm, 1500mm, 1000mm; Đầu & chân kích theo các yêu cầu kích thước bản vẽ.

 

 

Hàng kích chân và kích đầu cùng giằng giáo tại bãi tập trung công ty PH7

 

 

Thời tiết miền trung tháng 11 tuy có nhiều bất lợi do xuất hiện mưa liên tục, nhưng với sự hợp sức tích cực liên tục giữa cán bộ giao nhận phía Tân Vượng và phía nhân viên kho công ty Phục Hưng, hai bên đã tìm ra các phương án khai thác thích hợp tối ưu nhất để xuống hàng để gấp rút bàn giao như đã cam kết trong hợp đồng. Công ty Tân Vượng cùng phía đại diện nhận bàn giao hàng của công ty Phục Hưng đã thành công nhanh chóng bàn giao toàn bộ 20 container hàng và sắp xếp hợp lý để đợi ngày được sử dụng

 

Về sản phẩm kích, công ty Tân Vượng cung cấp cho khách hàng sản phẩm kích chân nhúng dầu chống gỉ cùng tai ecu thép đúc được sơn màu ghi đậm mang tính thẩm mỹ cao cùng lớp chống ăn mòn, giúp khách hàng có thể giữ cho sản phẩm có vòng đời sử dụng và thời gian lưu kho trong quá trình vẩn chuyển được lâu hơn. Các kiện hàng được xếp ngay ngắn và theo trình tự giúp việc kiểm đếm hàng cũng như gỡ hàng để sử dụng thuận tiện hơn. Ngoài ra, việc khai thác hàng từ xe container cũng trở nên nhanh chóng hơn nhờ đế pallet gỗ được cố định với những kiện hàng (150 chiếc đan chéo nhau) bằng những dây đai kiện chắc chắn.  

 

Giằng giáo ringlock tại bãi tập trung công ty PH7

.

 

Giằng giáo ringlock tại bãi tập trung công ty PH7

 

 

Các sản phẩm giằng và cột ringlock được xếp kiện 360 cái theo phương thẳng giúp việc kiểm đếm và liên kết các bó trở nên chắc chắn hơn. Sản phẩm được đóng bó chắc chắn với khuôn hộp thép rỗng luồn tấm dây thép mỏng. Thành phẩm giằng giáo ringlock được mạ kẽm nhúng nóng giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và mài mòn; khiến sản phẩm bền hơn và có tuổi thọ lên đến 15 năm nếu sử dụng đúng cách. 

 

Cột giáo ringlock tại bãi tập trung công ty PH7

 

 

Cột giáo ringlock tại bãi tập trung công ty PH7

 

 

Hình ảnh về quá trình khai thác lô hàng thiết bị cho dự án Hòa Phát Dung Quất 2

 

 

Hình ảnh về quá trình khai thác lô hàng thiết bị cho dự án Hòa Phát Dung Quất 2

 

 

Công ty Tân Vượng xin cảm ơn công ty xây dựng Phục Hưng đã tin tưởng và hợp tác để đầu tư bộ thiết bị Ringlock. Chúng tôi chắc chắn lượng sản phẩm lần này sẽ đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng khi đem vào sử dụng. Kính chúc quý công ty sẽ triển khai dự án thành công và chúng tôi hy vọng sẽ sớm được tiếp tục hợp tác trong tương lai

 

Mọi thông tin về giàn giáo ringlock hay phụ kiện thiết bị giàn giáo xây dựng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số đường dây nóng 024 3514 1997 hoặc đến trực tiếp thăm quan nhà máy và sản phẩm tại địa chỉ lô G5, KCN Đại Đồng, TX Hoàn Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.

 

Tại sao lại chọn chúng tôi?

- Chúng tôi là nhà sản xuất giàn giáo, cốp pha, cột chống thép chuyên nghiệp, sở hữu nhà máy sản xuất với các thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng. Đáp ứng đươc nhu cầu cần ngay của khách hàng.

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận kiểm định số 3904, 3905, 3906/ATXD của bộ xây dựng và đạt huy chương vàng chất lượng.

- Tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí từ các kỹ thuật viên có thâm niên và trình độ trong lĩnh vực xây dựng - thi công công trình.

- Hỗ trợ tư vấn thiết kế, sản xuất các phụ kiến giàn giáo theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Chúng tôi có 22 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng hành cùng các nhà thầu và nhà sản xuất lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Bất kỳ sản phẩm nào của giàn giáo Tân Vượng đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên cam kết sẽ không có sản phẩm lỗi nào. Bên cạnh đó, do ưu thế là nhà sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm của công ty Tân Vượng thường tốt hơn nhiều đơn vị khác. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc cần tư vấn, quý khách hãy liên hệ đến hotline Giàn Giáo Tân Vượng 024 3514 1997 hoặc đến thăm quan trực tiếp dây truyền sản xuất và sản phẩm tại nhà máy cơ khí Tân Vượng tại khu công nghiệp, đại chỉ Lô G5 Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh.

Chia sẻ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đại đô thị Vinhome Ocean Park 2

Ngày đăng: 17/11/2022

Công trình I-Tower Quy Nhơn

Ngày đăng: 17/11/2022

Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình

Ngày đăng: 10/05/2018

Công trình Royal City

Ngày đăng: 27/04/2018

Công trình Times City Minh Khai

Ngày đăng: 23/04/2018