header-banner

Tin tức /

Thư chúc tết

 

Kính thưa toàn thể CBCNV Công ty TNHH TM Và SX Tân Vượng 

Trong không khí vui mừng đón năm mới 2016 Xuân Bính Thân, Lãnh đạo Công ty TNHH TM & SX Tân Vượng xin gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên lời hỏi thăm và chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất.

Trong năm qua, thế giới có nhiều biến động, kinh tế phục hồi chậm, sự cạnh tranh trong lĩnh vực ngày càng gay gắt, nhưng với sự quyết tâm của Lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên với tinh thần “ Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng vì mái nhà chung Tân Vượng”, chúng ta đã hoàn thành các mục tiêu trong sản xuất kinh doanh, ổn định và nâng cao đời sống cán bộ công nhân viên .

Lãnh đạo đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những cố gắng không ngừng của mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Tân Vượng, xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên về sự lao động sáng tạo, tâm huyết hướng đến sự phát triển của Công ty trong năm 2015 vừa qua.

Với những khó khăn và kết quả đạt được trong năm 2015, chúng ta tin tưởng rằng với nền tảng vững chắc đó và tinh thần đoàn kết, sáng tạo và khát khao được cống hiến, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Tân Vượng, Công ty sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016 và vươn tới những thành công mới.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Bính Thân 2016, Lãnh đạo Công ty chúc toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình một mùa xuân tươi đẹp, một năm mới may mắn tràn đầy, thành công vượt trội và hạnh phúc viên mãn!

                                                                         Xuân Bính Thân 2016

                                                                            Kính thư,

 

                                                                             GIÁM ĐỐC  

 

                                                                               Huỳnh Tuấn Phương

Chia sẻ