header-banner

Tin tức /

LỄ KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY (19/4/2000-19/4/2016)

Ngày 19/4/2016 vừa qua, công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Tân Vượng chúng tôi đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập công ty trong không khí vui vẻ, thân mật, ấm cúng của đại gia đình Tân Vượng.

Hằng năm cứ đến ngày này, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV lại có cơ hội gặp mặt, cùng nhau nhìn lại từng chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

 

Lễ kỷ niệm được bắt đầu với đôi lời phát biểu và những lời cảm ơn chân thành của Giám đốc công ty Huỳnh Tuấn Phương đến các CBCNV đã và đang hăng say lao động vì sự nghiệp phát triển ngày một vững mạnh của công ty. Ban lãnh đạo khuyến khích và lắng nghe những bày tỏ, ý kiến đề xuất trực tiếp của anh chị em công nhân nhà máy để đi sâu vào đời sống tinh thần, nắm bắt cụ thể  hơn tâm tư, nguyện vọng của công nhân viên.

 

Ban lãnh đạo công ty cùng tập thể CBCNV đồng tâm, đồng lòng, đồng chí hướng  cho sự nghiệp phát triển ngày một giàu mạnh của đại gia đình Tân Vượng, đưa Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Tân Vượng trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu của nền công nghiệp Thép Việt Nam và mục tiêu vươn xa hơn nữa trên thị trường thế giới.

 

Sau khi trao tay những món quà lưu niệm cho CBCNV, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV cùng nhau chung vui bữa tiệc liên hoan mừng sinh nhật lần thứ 16 của công ty – đánh dấu hành trình 16 năm hình thành và phát triển của Tân Vượng.

 

Bữa tiệc khép lại trong bầu không khí đoàn kết, hân hoan, vui tươi của tập thể CBCNV Tân Vượng và sát cánh bên nhau hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trên những chặng đường phía trước.

Chia sẻ