header-banner

Tin tức /

Giàn giáo nêm và các công trình

Giàn giáo nêm gồm các phụ kiện: chống đứng, giằng ngang, và hệ chống đà biên. Các phụ kiện được liên kết với nhau an toàn và bền bỉ thông qua các linh kiện: tai nêm, tai U.

 

Giáo nêm TV

Sản phẩm sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện để có thể tránh được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

 

Hệ thống Sơn tĩnh điện

Giàn giáo nêm Tân Vượng được sản xuất theo công nghệ hàn CO2 , đảm bảo chất lượng trên từng mối hàn, độ an toàn cao và thời gian sử dụng lâu dài. Không chỉ vậy, các thanh giằng của giàn giáo nêm có thể luân chuyển cho nhiều sàn bê tông nối tiếp nhau, sau khi sàn trước đó đã đủ độ vững chắc. Sử dụng giàn giáo nêm để chống sàn tạo không gian rất thoáng, thẩm mỹ, chịu được tải trọng cao, lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng cho công trình của bạn. Nhờ đó mà giúp các nhà thầu tiết kiệm chi phí đầu tư cho công cụ, thiết bị xây dựng.

 

Nhà máy cơ khí Tân Vượng

Các sản phẩm của Công ty Tân Vượng: giàn giáo xây dựng, giàn giáo hoàn thiện, giàn giáo nêm, giàn giáo giáo hoa thị, cột chống, cốp pha… đã tạo được chỗ đứng và sự uy tín của mình trên thị trường thiết bị xây dựng. Chính sự tin tưởng của các bạn hàng, đối tác là sự hỗ trợ đắc lực cho Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tân Vượng.

Chi tiết liên hệ: 04.3514.3925

http://tanvuong.hanoi.vn/

Chia sẻ