header-banner

Tin tức /

7 lý do khiến giáo nêm luôn là người bạn tin cậy của mọi công trình

Hệ giàn giáo nêm được coi là giải pháp thi công sàn phổ biến nhất và được chọn lựa sử dụng như phương án thi công tối ưu, an toàn và hiệu quả nhất.

Vậy điều gì khiến cho giàn giáo nêm được yêu thích hơn so với các anh chị em trong đại gia đình giàn giáo đến vậy? Chúng ta hãy thử tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của nó trong bài viết dưới đây
So với các loại giàn giáo khác, giàn giáo nêm có một số ưu thế nổi trội sau đây:

1.    Cấu tạo thông minh.

Do có cấu tạo thông minh nên giảm thiểu thời gian lắp đặt và tháo dỡ, không đòi hỏi tay nghề cao. Hơn nữa nó còn giúp cho việc vận chuyển, kiểm soát số lượng và lưu kho thật dễ dàng, nên giảm thiểu được chi phí, công sức.

 

giáo nêm

 

2. Độ bền cao

Do được nhúng kẽm nóng, ống được lốc từ tôn cuộn nhập khẩu và được hàn bởi tay máy Robot nên độ bền của sản phẩm cao hơn nhiều so với những loại giàn giáo khác.

 

hàn CO2 bằng tay robot

 

3. Kích cỡ chi tiết có thể thay đổi theo yêu cầu của chủ đầu tư

Các công ty sở hữu nhà máy của riêng mình có khả năng sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng, chỉ cần bạn cung cấp khẩu độ họ sẽ đưa ra số lượng và kích thước phù hợp nhất với nhu cầu của bạn

4. An toàn trong thi công đà biên

 

giao-nem-tai-ton

 

5. Khả năng ứng dụng mạnh

 Thích hợp sử dụng cho tất cả các loại khẩu độ và kích thước các sàn bê tông.

6. Không gian chống đỡ thoáng, chắc chắn và chuyên nghiệp. Đảm bảo được cả về thẩm mỹ lẫn độ an toàn

Được cấu tạo từ những ống thép mạ kẽm thẳng nên khi lắp ráp sử dụng sẽ cho hiệu quả mỹ quan và không gian sử dụng, thao tác rộng rãi và thoáng cho người công nhân xây dựng.

 

giáo nêm

 

7. Hệ số an toàn vượt trội

Liên kết phương ngang cao giúp cho giàn giáo nêm chịu được tải trọng lớn hơn và vững chắc hơn, do đó giàn giáo nêm có hệ số an toàn cao hơn khi thi công ở công trình cao tầng so với các sản phẩm cùng loại.


Ngoài các ưu điểm chung của giáo nêm, giáo nêm Tân Vượng của Công ty TNHH Thương Mại & Sản xuất Tân Vượng được sản xuất theo công nghệ hàn CO2. Công nghệ hàn CO2 cho ra các sản phẩm có mối hàn chất lượng ổn định, chắc chắn hơn nhiều so với hàn hồ quang (hàn que). Mối hàn sau khi hàn không bị rõ rỉ, vùng hàn nhỏ, mối hàn hình thành tốt ở mọi vị trí không gian, tạo cho giàn giáo có độ vững chắc và an toàn cao.
Thêm nữa, nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đơn vị uy tín trên thị trường, được sản xuất và gia công bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, dưới bàn tay của những người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, chúng tôi tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

Chia sẻ