header-banner

Tin tức /

3+ lý do nên chọn giàn giáo cho công trình của bạn

Giàn giáo xây dựng trong công trình là nền tảng tạm thời để nâng cao người lao động, hỗ trợ cho công nhân và vật liệu trong xây dựng dân dụng, sửa chữa các công trình trên cao, cũng như các công trình lớn khác.


 
Với hệ thống giàn giáo bạn có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các khu vực cần xây dựng hay sửa chữa.


Giàn giáo xây dựng không chỉ cung cấp một phạm vi rộng, giúp người công nhân đứng vững và di chuyển trên đó, đồng thời ở đó bạn cũng có thể ngăn xếp vật liệu, thiết lập các công cụ cần thiết của bạn để thuận tiện và phục vụ tốt hơn cho công việc.


 giáo xây dựng an toàn
“làm việc với giàn giáo an toàn và dễ dàng hơn rất nhiều” - đây là nhận định của những người công nhân xây dựng lành nghề.

 

Cấu tạo sàn rộng giúp dễ di chuyển hơn, giàn giáo giúp bạn làm việc tốt hơn do không phải liên tục di chuyển một chiếc thang. Và bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng, khi không cần phải liên tục leo lên và xuống để định vị thang của bạn.


 giáo đĩa Tân Vượng
Hệ thống lan can gắn vào phía trên của khung giàn giáo cho phép bạn tập trung vào các nhiệm vụ mà không lo lắng về việc rơi xuống.


Các thành phần chính của một hệ thống giàn giáo là những khung hình và niềng răng chéo mà bạn ngăn xếp và kết hợp từ đầu đến cuối để tạo thành một bộ giàn giáo lớn hơn, vững chắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, giàn giáo xây dựng đã được sáng tạo và sản xuất bởi các công ty cá nhân với tiêu chuẩn và kích thước khác nhau.

>>>Nếu đã đọc đến đây bạn nên xem ngay các mẫu mã giàn giáo của Tân Vượng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình

 

Chia sẻ