header-banner

Tin tức /

Dự án cung cấp giáo Ringlock cho KCN Liên Hà Thái - Thái Bình

Dự án KCN Liên Hà Thái - Thái Bình

 

Dự án này là một khu công nghiệp vùng ven biển Thái Bình được phê duyệt theo chủ trương đầu tư theo Quyết định của chính phủ và thành lập theo QĐ của UBND tỉnh Thái Bình ngày 17/02/2021.

 

Nguồn: Báo Đầu Tư

Tên: KCN - Đô thị - dịch vụ Liên Hà Thái (Green iP-1) - Thái Bình

Tổng diện tích: 588,84 ha

Địa chỉ: xã Thuỵ Liên và thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Green I - Park

Mật độ xây dựng: 60%

 

Khu công nghiệp đô thị - dịch vụ Liên Hà Thái được nằm trong quy hoạch thuộc địa bàn xã Thuỵ Liên và thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình với tổng diện tích 807,88 ha. Trong đó diện ticfhs khu công nghiệp là 588,84 ha. Đây là khu công nghiệp đầu tiên thuộc khu kinh tế Thái Bình, KCN Liên Hà Thái với KCN tổng hợp đa ngành từ công nghiệp công nghệ cao như công nghiệp điện, điện tử, công nghệ thông tin, cơ khí chế tạo và sản xuất tiêu dùng như đồ ăn uống.

Nguồn: Investvietnam

 

Cơ sở hạ tầng tại KCN Liên Hà Thái - Thái Bình được quy hoạch xây dựng đồng bộ và đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng nguồn điện sản xuất, hệ thống cấp nước và hệ thống đường nội khu được đầu tư đồng bộ chỉn chu.

 

Ngoài ra các thoả thuận nguyên tắc đã được ký kết về việc cho thuê đất, ví dụ như công ty Nam Tài Group ký thoả thuận thuê quỹ đất 42 ha để đầu tư dự án có vốn ước tính 100 triệu USD. KCN Liên Hà Thái hứa hẹn tạo thu hút đầu tư trong thời gian tới bởi đây là điểm vàng cũng như những ưu thế về cơ sở hạ tầng, cùng vị trí thuận lợi và chính sách ưu đãi thuế.

 

Để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng đồng bộ của công trình, nhà thầu đã tin tưởng chọn đầu tư bộ thiết bị giàn giáo ringlock - phục vụ cho việc xây dựng nhà máy. Nhà máy cơ khí Tân Vượng đã hoàn thành và liên tục cung cấp thiết bị Ringlock từ đầu tháng 1 năm 2022 đến năm 2023. Những lô hàng được sản xuất xong ngay lập tức được tập trung tại điểm tập kết để sẵn sàng di chuyển tới công trường, chúng tôi xin chúc dự án KCN Liên Hà Thái sẽ đạt được thành công rực rỡ và là điểm sáng đầu tư cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.


     

 

Tại sao lại chọn chúng tôi?

- Chúng tôi là nhà sản xuất giàn giáo, cốp pha, cột chống thép chuyên nghiệp, sở hữu nhà máy sản xuất với các thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng. Đáp ứng đươc nhu cầu cần ngay của khách hàng.

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận kiểm định số 3904, 3905, 3906/ATXD của bộ xây dựng và đạt huy chương vàng chất lượng.

- Tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí từ các kỹ thuật viên có thâm niên và trình độ trong lĩnh vực xây dựng - thi công công trình.

- Hỗ trợ tư vấn thiết kế, sản xuất các phụ kiến giàn giáo theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Chúng tôi có 22 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng hành cùng các nhà thầu và nhà sản xuất lớn nhỏ trên khắp cả nước.

 

Bất kỳ sản phẩm nào của giàn giáo Tân Vượng đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên cam kết sẽ không có sản phẩm lỗi nào. Bên cạnh đó, do ưu thế là nhà sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm của công ty Tân Vượng thường tốt hơn nhiều đơn vị khác. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc cần tư vấn, quý khách hãy liên hệ đến hotline Giàn Giáo Tân Vượng 024 3514 1997 hoặc đến thăm quan trực tiếp dây truyền sản xuất và sản phẩm tại nhà máy cơ khí Tân Vượng tại khu công nghiệp, đại chỉ Lô G5 Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh.

Chia sẻ