header-banner

Tin tức /

4 điều cần chú ý để đảm bảo an toàn khi mua/thuê giàn giáo cũ

Để đảm bảo được sự an toàn và tiến độ thi công cho mỗi công trình thì việc lựa chọn giàn giáo có chất lượng tốt luôn là bài toán đau đầu của các nhà thầu

 

Dàn giáo xây dựng là một thiết bị không thể thiếu đối với mọi công trình. Dàn giáo được sử dụng với mục đích chính làm chỗ đứng giúp người thợ tiện thi công ở những vị trí cao. Ngoài ra, dàn giáo còn được dùng làm lá chắn, chỗ neo móc các công cụ tải, tời đưa hàng hóa, nguyên vật liệu xây dựng lên cao. Vì vậy, việc chọn lựa và sử dụng dàn giáo chất lượng cao rất quan trọng để đảm bảo an toàn lao động.

 

Khi chọn lựa dàn giáo sử dụng trong các công trình xây dựng, cần chú ý đến một số tiêu chuẩn sau đây:

 

1. Chú ý đến chất lượng và độ dày của thép. Dàn giáo là thiết bị phải chịu tải trọng khá lớn khi chống sàn, vì thế, thép đưa vào sử dụng không được quá cứng hoặc quá mềm. Độ dày của thép càng lớn thì chất lượng dàn giáo xây dựng càng cao.

Chất liệu và độ dày của thép ảnh hưởng trực tiếp đến hệ số an toàn của giàn giáo

 

2. Chất lượng mối hàn và độ gắn kết của các mối hàn phải tốt. Độ kết dính của các mối hàn không cao sẽ không thể đảm bảo tính an toàn cho dàn giáo khi thi công các công trình xây dựng.

 

Mối hàn phải ngấu và đảm bảo được độ chia đều

 

3. Không nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng đã cũ, chân dàn méo, ống khung không còn nguyên dạng, dàn giáo chắp vá lại nhiều lần, mối hàn không khít, bộ khung đã rỉ sét, mục nát.

Giàn giáo cũ gây ảnh hưởng đến an toàn người lao động và tiến độ công trình

 

4. Khi mua dàn giáo mới, cần chọn mua dàn giáo của các thương hiệu uy tín. Không nên vì tiết kiệm chi phí mà mua dàn giáo không rõ nguồn gốc xuất xứ trôi nổi trên thi trường, hay sản phảm dàn giáo của các doanh nghiệp không có uy tín. Sử dụng dàn giáo chất lượng kém, yếu, giòn, dễ gãy sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Tai nạn sập giàn giáo khiến 7 người bị thương

 

“Đọc thêm về tai nạn giàn giáo tại Huế tại đây

- Và tất nhiên chúng ta nên chọn một đơn vị cung cấp có nhà mày sản xuất thay vì một đơn vị phân phối vì như thế chúng ta đã giảm bớt được một khoản tiền trung gian cho nhà phân phối.

 

>>>Xem ngay giàn giáo được sản xuất bởi dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất cho mọi công trình của công ty Tân Vượng

 

 

Tại sao lại chọn chúng tôi?

 

- Chúng tôi là nhà sản xuất giàn giáo, cốp pha, cột chống thép chuyên nghiệp, sở hữu nhà máy sản xuất với các thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng. Đáp ứng đươc nhu cầu cần ngay của khách hàng.

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận kiểm định số 3904, 3905, 3906/ATXD của bộ xây dựng và đạt huy chương vàng chất lượng.

- Tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí từ các kỹ thuật viên có thâm niên và trình độ trong lĩnh vực xây dựng - thi công công trình.

- Hỗ trợ tư vấn thiết kế, sản xuất các phụ kiến giàn giáo theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Chúng tôi có 22 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng hành cùng các nhà thầu và nhà sản xuất lớn nhỏ trên khắp cả nước.

 

Bất kỳ sản phẩm nào của giàn giáo Tân Vượng đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên cam kết sẽ không có sản phẩm lỗi nào. Bên cạnh đó, do ưu thế là nhà sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm của công ty Tân Vượng thường tốt hơn nhiều đơn vị khác. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc cần tư vấn, quý khách hãy liên hệ đến hotline Giàn Giáo Tân Vượng 024 3514 1997 hoặc đến thăm quan trực tiếp dây truyền sản xuất và sản phẩm tại nhà máy cơ khí Tân Vượng tại khu công nghiệp, đại chỉ Lô G5 Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh.

Chia sẻ