header-banner

Tin tức /

Cách lựa chọn đơn vị cung cấp giàn giáo xây dựng giá rẻ và chất lượng

Hiện nay, do hàng loạt công trình xây dựng được triển khai nên nhu cầu sử dụng giàn giáo xây dựng vô cùng lớn. Giá thành giàn giáo xây dựng của các đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay có sự chênh lệch nhưng không nhiều. Tuy nhiên, một số cơ sở bán giàn giáo xây dựng rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Tại sao lại có sự chênh lệch nhiều đến vậy?

 

Nhà máy cơ khí Tân Vượng

Nhà máy cơ khí Tân Vượng.


Nếu dành thời gian tham khảo thị thường giàn giáo xây dựng, sẽ không khó để bạn tìm ra các đơn vị cung cấp giàn giáo xây dựng giá rẻ. Nhiều người lo ngại giàn giáo giá rẻ thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? Bởi giàn giáo xây dựng chất lượng, mới đảm bảo được an toàn cho người lao động trong quá trình thi công xây dựng trên cao. [Tham khảo: Giàn giáo Ringlock mang tới giải pháp tối ưu trong thi công xây dựng]

 

LÀM THẾ NÀO LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP GIÀN GIÁO XÂY DỰNG GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG?


Giàn giáo xây dựng giá rẻ chưa hẳn đã không tốt, do bởi hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất trực tiếp, tính toán hợp lý, sử dụng máy móc thay thế con người nên tiết kiệm được phần lớn chi phí nhân công sẽ có mức giá rẻ hơn so với các đơn vị làng nghề khác.

 

Giàn giáo ring

Giàn giáo nêm tai đúc (giàn giáo đĩa 4 lỗ).
 

Các đơn vị sản xuất trực tiếp thường có nguồn nguyên vật liệu đảm bảo, không bị ảnh hưởng nhiều bởi giá cả thị trường nên giàn giáo xây dựng làm ra có giá thành ổn định.
 

Tất cả các sản phẩm giàn giáo Tân Vượng trước khi xuất xưởng đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt, các sản phẩm lỗi sẽ được loại bỏ hoặc xử lý lại từ đầu. Do đó, khi mua giàn giáo tại công ty Tân Vượng khách hàng được kiểm tra đầy đủ các chứng chỉ chất lượng của công ty.

 

Giàn giáo hoàn thiện

Giàn giáo hoàn thiện

 

Tuy nhiên, hiện có một số đơn vị thường mua giàn giáo xây dựng đã qua sử dụng về để gia cố, sơn sửa lại rồi bán mới cho khách. Dĩ nhiên, giá của các loại giàn giáo xây dựng này thường rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường. Chính vì vậy, khách hàng nên cẩn trọng khi được một số đơn vị chào giá quá rẻ để không gặp phải những rủi ro đáng tiếc.

 

Giàn giáo Ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ)

Giàn giáo Ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ)

 

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp giàn giáo xây dựng trên thị trường và được các đối tác đánh giá cao, Tân Vượng luôn tự tin là đơn vị cung cấp giàn giáo chất lượng hàng đầu trong ngành giàn giáo xây dựng hiện nay. Công ty Tân Vượng có nhà máy sản xuất lớn cùng dây chuyền máy móc nhập khẩu trực tiếp nên khách hàng không cần lo lắng về giá cả cũng như tiến độ sản xuất giàn giáo khi đặt hàng tại đây.

 

Kích đầu U - Kích chân

Kích đầu U - Kích chân


Trong quá trình tham khảo và chọn mua các sản phẩm giàn giáo xây dựng và các phụ kiện giàn giáo, nếu có đơn vị nào cung cấp bảng giá giàn giáo rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác, khách hàng nên cẩn trọng tìm hiểu thật kỹ năng lực sản xuất của các đơn vị đó hoặc trực tiếp tới xưởng sản xuất để xem sản phẩm thực tế. Nếu có nhu cầu mua giàn giáo xây dựng hay có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ ngay với Giàn giáo Tân Vượng chúng tôi qua số điện thoại 024.3514.1997 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Chia sẻ