header-banner

Tin tức /

Cầu thang leo giàn giáo là gì?

Cầu thang leo giàn giáo hay còn gọi là thang leo giàn giáo, có tác dụng hỗ trợ người công nhân trong việc di chuyển lên xuống, lắp dựng giàn giáo thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, người công nhân còn có thể vận chuyển các vật liệu xây dựng phục vụ cho công tác thi công một cách an toàn và nhanh chóng trên cầu thang leo giàn giáo.

 

Cầu thang leo giàn giáo

Cầu thang leo giàn giáo


Cầu thang leo giàn giáo (thang leo giàn giáo, cầu thang giàn giáo) được sử dụng để lắp với bộ khung giàn giáo có chiều rộng vừa đủ để công nhân có thể leo lên leo xuống một cách thoải mái, hơn nữa mỗi khi muốn thay đổi độ cao từ tầng giáo này sang tầng giáo khác cũng không mất nhiều thời gian. 


Chắc hẳn ai trong số chúng ta đều dễ dàng có thể bắt gặp hình ảnh những người thợ xây dựng đứng làm việc trên giàn giáo ở độ cao ngút trời tại các công trình xây dựng? Môi trường làm việc nguy hiểm như vậy cần phải được trang bị các thiết bị xây dựng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lao động, đặc biệt là giàn giáo (giàn giáo xây dựng, giàn giáo thi công), bởi 90% thời gian làm việc của người thợ xây là đứng trên giàn giáo.

 

Giàn giáo hoàn thiện

Giàn giáo hoàn thiện

 

Thời gian gần đây xảy ra một số vụ tai nạn lao động để lại hậu quả nghiêm trọng gây thiệt hại về tài sản cũng như tính mạng con người là do sử dụng giàn giáo không đạt chất lượng, gây đổ sập. Chính vì vậy, việc lựa chọn nhà cung cấp giàn giáo uy tín chất lượng là việc hết sức quan trọng.

 

Giàn giáo đĩa 4 lỗ

Giàn giáo đĩa 4 lỗ

 

Giàn giáo xây dựng (giàn giáo, giàn giáo thi công, giàn giáo hoàn thiện, giàn giáo đĩa) cùng các phụ kiện đi kèm như: cầu thang giàn giáo, khung giàn giáo, mâm giáo (sàn thao tác), khóa giáo... là một trong những vấn đề an toàn lao động chủ chốt trong thi công xây dựng. Hệ thống giàn giáo cùng khung giàn giáo, kích tăng, khóa giáo, cây chống, cầu thang leo giàn giáo… cần được tính toán, gia công chế tạo và lắp dựng đúng quy chuẩn theo bản thiết kế mới đảm bảo an toàn sử dụng, tạo ra hệ thống giàn giáo vững chãi và an toàn.

 

Giàn giáo đĩa 8 lỗ

Giàn giáo đĩa 8 lỗ

 

Khi thi công xây dựng các công trình trên cao, công nhân là người thường xuyên leo lên leo xuống nên cầu thang giàn giáo phải được sản xuất theo nguyên tắc an toàn nhất định, tạo tâm lý thoải mái cho thợ xây khi làm việc ở độ cao nguy hiểm.

 

Cũng giống như giàn giáo, cầu thang leo giàn giáo là thiết bị quan trọng trong thi công xây dựng nên các nhà thầu xây dựng cần quan tâm và tìm hiểu kỹ càng khi chọn mua. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi làm nhái sản phẩm hoặc sản xuất các sản phẩm kém chất lượng, cầu thang leo giàn giáo không đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi xây dựng. Để chọn được công ty uy tín chuyên sản xuất cầu thang giàn giáo đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng, hãy tham khảo và liên hệ tới công ty Tân Vượng chúng tôi để được tư vấn kỹ càng và nhận báo giá chi tiết nhất.

 

Thang leo giàn giáo

Thang leo giàn giáo

 

Cầu thang leo giàn giáo Tân Vượng có những ưu thế vượt trội so với sản phẩm trên thị trường hiện nay:


- Thang leo giàn giáo Tân Vượng được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt di chuyển lên xuống nhanh, có khóa an toàn ở đầu móc thang để cố định thang và đảm bảo an toàn hơn.

 

- Sản xuất với nhiều kích cỡ, hình dạng khác nhau, cầu thang leo giàn giáo nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu an toàn nhất cho công nhân di chuyển dễ dàng khi thi công công trình.

 

- Sử dụng công nghệ hàn CO2 tiên tiến theo dây truyền hiện đại, các chi tiết mối hàn chắc chắn, an toàn, nguyên liệu làm ra thang giàn giáo là sắt thép có nguồn gốc rõ ràng không pha lẫn tạp chất, khả năng chịu lực lớn, đáp ứng yêu cầu cho công nhân làm việc ở mọi độ cao và khả năng chịu tải trọng lớn. 

 

Thang leo giàn giáo được sử dụng cho khung giàn giáo, có móc khóa an toàn hai bên đầu thang khá an toàn. Thiết kế 7 bậc thang chắc chắn đạt tiêu chuẩn do Bộ xây dựng đề ra, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn bảo vệ tài sản và tính mạng cho người lao động trong khi xây dựng.

 

Cầu thang giáo

Cầu thang giáo

 

Do chủ quan trong khi làm việc, một số công nhân không tuân thủ đúng tiêu chuẩn an toàn, leo trực tiếp lên khung giàn giáo mà không đi qua cầu thang. Điều này rất nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người do vậy nhà thầu và chủ đầu tư nên thường xuyên nhắc nhở người lao động phải tự bảo vệ tính mạng cho bản thân, bắt buộc phải sử dụng cầu thang giàn giáo để thi công, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

Với những đặc điểm ưu việt trên, hiện nay công ty Tân Vượng là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp cầu thang giàn giáo cho mọi công trình lớn nhỏ trên cả nước với mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất trên thị trường. Sản phẩm cầu thang giàn giáo đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cao cấp, là loại thang leo phổ biến, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng di chuyển là một vật liệu không thể thiếu tạo nên bộ giàn giáo hoàn chỉnh trong thi công xây dựng.

 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI qua số điện thoại : 024.3514.1997, hoặc qua địa chỉ email: tanvuongmarketing@gmail.com. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.
 

Chia sẻ