header-banner

Tin tức /

Khóa giáo (cùm giàn giáo) là gì?

Khóa giáo (khóa giàn giáo, cùm giàn giáo) là sản phẩm cơ khí xây dựng an toàn, nhanh chóng, bền vững trong việc liên kết các ống thép, cột chống ở các góc từ 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài công trình tạo thành hệ khung vững chắc, dùng chủ yếu cho các công trình xây dựng, các hệ thống lan can trên sàn thao tác.

 

Khóa giáo (khóa giàn giáo)

 

Khóa giáo tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng


Khóa giáo (khóa giàn giáo, cùm giàn giáo) thuộc phụ kiện giàn giáo của Công ty TNHH Thương mại & sản xuất Tân Vượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu nhập khẩu cùng đội ngũ kỹ sư giỏi. Sản phẩm khóa giàn giáo (khóa giáo, cùm giáo) của Công ty Tân Vượng được làm từ sắt, thép cao cấp kết hợp bulong có đường ren chắc chắn. Bề mặt khóa giáo (cùm giàn giáo) được phủ lớp mạ kẽm dày chống oxi hóa để có thể dùng trong môi trường ẩm ướt hay có độ ăn mòn cao,… 

 

Khóa giáo tĩnh Hàn Quốc

Khóa giáo tĩnh Hàn Quốc

 

Khóa giáo Việt Nam

Khóa giáo Việt Nam

 

Sản phẩm khóa giáo (khóa giàn giáo, cùm giàn giáo) Tân Vượng cam kết chắc chắn, an toàn được rất nhiều đơn vị tin dùng và đặt hàng với số lượng lớn. Cùm giàn giáo (khóa giáo, khóa giàn giáo) có tính ứng dụng cao, linh động, cấu trúc gọn nhẹ nên việc vận chuyển trở nên dễ dàng. Đối với việc công tác gắn kết, tháo dỡ đơn giản, nhanh chóng nên không yêu cầu lao động có trình độ cao. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, có độ chắc chắn an toàn cao.

 

Khóa giàn giáo, khóa giáo, cùm giàn giáo là cụm từ được dùng phục vụ cho ngành cơ khí xây dựng, góp phần thúc đẩy hiệu suất công việc cũng như an toàn cho người lao động. Cùm khóa giáo còn có tên gọi khác là khóa giàn giáo, khóa giáo, cùm xoay 49, khóa giáo D48, cùm xoay D49, cùm giáo. Trên thị trường hiện nay có 2 loại khóa giáo phổ biến là khóa giáo xoay (cùm xoay giàn giáo) và khóa giáo tĩnh (cùm tĩnh giàn giáo, cùm cố định hoặc cùm chết).
 
Khóa giáo xoay (cùm xoay)

 

Khóa giáo xoay (khóa giàn giáo xoay, cùm xoay, cùm xoay giàn giáo) được cấu tạo bởi hai cụm có thể quay 360 độ, sử dụng đơn giản và đặt ở mọi vị trí cần liên kết, tháo lắp nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng, tăng hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, khóa giáo xoay (cùm xoay) sử dụng bulong D12-D17 để đảm bảo độ chắc chắn khi khóa vào các ống sắt được an toàn nhất.

 

Khóa giáo Hàn Quốc

Khóa giáo Hàn Quốc

 

Cùm xoay giàn giáo (khóa giáo xoay) ngoài chức năng chính là tạo liên kết giữa các ống thép, cây chống, giàn giáo thành một hệ có kết cấu hoàn chỉnh vững chắc, thì khóa giáo xoay (cùm giàn giáo xoay) còn được thiết kế khá linh hoạt, thông minh, xoay được mọi góc độ, nhiều tư thế chống đỡ của giàn giáo, đảm bảo được tính đa năng của cùm giàn giáo xoay trong quá trình thi công xây dựng. Cùm xoay (khóa giáo xoay) có khả năng cố định giàn giáo ở bất kỳ góc độ nào và được xem là phụ kiện không thể thiếu, hỗ trợ cho giàn giáo.

 

Khóa giáo tĩnh (cùm tĩnh, cùm cố định)

 

Khóa giáo Hàn Quốc

Cùm giàn giáo (Khóa giáo)

 

Khóa giáo tĩnh (khóa tĩnh giàn giáo, cùm tĩnh giàn giáo, khóa tĩnh) hay còn gọi là cùm chết, cùm cố định được cấu tạo bởi hai cụm cố định, khác với cùm xoay (khóa giáo xoay), khóa giáo tĩnh chỉ dùng để liên kết các ống thép ở một góc cố định 90 độ. Khóa giáo tĩnh dùng chủ yếu cho các công trình xây dựng, các hệ thống lan can trên sàn thao tác, dùng để liên kết 2 ống thép một cách chắc chắn, an toàn.

 

Để được tư vấn chọn mua các loại khóa giáo (khóa giàn giáo) phù hợp cho từng công trình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Giàn giáo Tân Vượng để được hỗ trợ chi tiết qua số điện thoại 024.3514.1997. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm Giàn giáo Tân Vượng cung cấp luôn tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Chia sẻ