header-banner

Tin tức /

So sánh giữa giàn giáo nêm tai tôn và giàn giáo nêm tai đúc

Giàn giáo, giàn giáo hoàn thiện, giàn giáo xây dựng, giàn giáo thi công, giàn giáo đĩa, giàn giáo nêm tai tôn và giàn giáo nêm tai đúc được sản xuất bởi công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Tân Vượng với công nghệ hàn CO2 cho ra các sản phẩm có mối hàn chất lượng ổn định, chắc chắn hơn nhiều so với hàn hồ quang (hàn que). Mối hàn sau khi hàn không bị rõ rỉ, vùng hàn nhỏ nên mối hàn đẹp, hình thành tốt ở mọi vị trí không gian, tạo cho giàn giáo có độ vững chắc và an toàn cao.

 

Giàn giáo Tân Vượng

Giàn giáo Tân Vượng

 

Với nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đơn vị uy tín trên thị trường, sản xuất và gia công bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại từ Hòa Phát 190, Việt Đức, Hữu Liên- Cẩm Nguyên…, dưới bàn tay của những người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, Giàn giáo Tân Vượng tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Hãy cùng Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Tân Vượng so sánh giữa giàn giáo nêm tai tôn và giàn giáo nêm tai đúc nhé!

 

1. Giàn giáo nêm tai tôn

 

Kích thước: 48.1x2.3x3000(2500,2000,1500,1000)

 

Chủng loại : Thép mạ nhúng nóng, thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện và sơn dầu.

 

Giàn giáo nêm tai tôn (hay được gọi chung là giàn giáo nêm, giáo nêm) được làm từ thép mạ kẽm và nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đơn vị uy tín trên thị trường nên sản phẩm siêu bền và có tính thẩm mỹ cao.

 

Giàn giáo nêm tai tôn

 

Giàn giáo nêm tai tôn

 

Giàn giáo nêm tai tôn tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Giàn giáo nêm tai tôn sử dụng đầu giằng tôn, được thiết kế ống tóp để khi lắp đặt hệ giàn giáo được thuận tiện và có độ an toàn cao và tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng ống nối. Bên cạnh đó, các mối hàn được thao tác bởi các tay robot nên có độ chính xác và đồng bộ cao. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Giàn giáo nêm tai tôn


Phụ kiện giàn giáo nêm tai tôn gồm có: 

 

- Kích chân

 

- Kích đầu

 

- Chống consol

 

- Chống đà

 

- Thanh giằng

 

- Khóa giáo

 

2. Giàn giáo nêm tai đúc 

 

Kích thước: 48.1x2.3x3000(2500,2000,1500,1000)

 

Chủng loại: Thép mạ nhúng nóng, thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện và sơn dầu.


Giàn giáo nêm tai đúc (hay còn gọi là giàn giáo đĩa 4 lỗ, giàn giáo hoa thị, giàn giáo nêm, giàn giáo nêm đúc, giàn giáo ring) được ra đời nhằm thay thế cho giàn giáo nêm tai tôn. Giàn giáo nêm tai đúc phát triển hoàn chỉnh và chắc chắn hơn so với giàn giáo nêm tai tôn.

 

Giàn giáo đĩa 4 lỗ

 

Giàn giáo nêm

 

Giàn giáo nêm tai đúc tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng

Giàn giáo nêm tai đúc tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Khác với giàn giáo nêm tai tôn, giàn giáo nêm tai đúc sử dụng đầu giằng bằng thép, có kết cấu gọn nhẹ, chịu được tải trọng lớn, lắp ráp và sử dụng đơn giản, ít chủng loại kết cấu nên tiện quản lý, dễ dàng điều chỉnh ở mọi độ cao, lắp ráp, tháo dỡ nhanh, dễ dàng, không đòi hỏi kỹ thuật cao. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Phụ kiện giàn giáo đĩa 4 lỗ gồm có:

 

- Khóa giáo

 

- Đầu giằng thép

 

- Chống consol

 

- Kích đầu

 

- Kích chân

 

Tại sao lại chọn chúng tôi?


- Chúng tôi là nhà sản xuất giàn giáo, cốp pha, cột chống thép chuyên nghiệp, sở hữu nhà máy sản xuất với các thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay.

 

- Thời gian giao hàng nhanh chóng.

 

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận và đạt huy chương vàng chất lượng.

 

- Tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.

 

- Chúng tôi đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề.

 

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 024.3514.1997 hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện tại tầng 2 tòa tháp A, số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Chia sẻ