header-banner

Tin tức /

Sự khác nhau giữa giàn giáo hoàn thiện 1m53 và giàn giáo hoàn thiện 1m50

Giàn giáo hoàn thiện là gì? Tại sao phải dùng giàn giáo hoàn thiện 1m53 mà không phải giàn giáo hoàn thiện 1m50? Hãy cùng nhà máy cơ khí Tân Vượng so sánh sự khác nhau giữa giàn giáo hoàn thiện 1m53 và giàn giáo hoàn thiện 1m50 trong bài viết này nhé!

 

Giàn giáo hoàn thiện (giàn giáo thi công hay giàn giáo xây dựng) là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong xây dựng, thi công ngoài công trình và các lĩnh vực khác như bảo trì, vệ sinh hệ thống vách kín, lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng đô thị, cứu hỏa.

 

Giàn giáo hoàn thiện tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

Giàn giáo hoàn thiện tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Giàn giáo hoàn thiện

Sàn thao tác tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Giàn giáo hoàn thiện hiện được sử dụng chủ yếu là giàn giáo hoàn thiện 1m53giàn giáo hoàn thiện 1m73, việc liên kết các khung giáo bằng giằng chéo, giúp hệ giáo vững chắc, an toàn cho người thi công. Độ chắc chắn của giàn giáo hoàn thiện chính là sự an toàn của công nhân. Chính vì vậy, nhà máy cơ khí Tân Vượng luôn sản xuất ra những bộ giáo thực sự chất lượng với cấu tạo đặc biệt làm nên sự khác biệt đối với các đơn vị sản xuất khác. 

 

Đa phần mọi người thường không nắm được điều cơ bản rằng tại sao phải dùng giàn giáo hoàn thiện 1m53 chứ không phải giàn giáo hoàn thiện 1m50. 

 

Số lượng các chi tiết cho một bộ giàn giáo tiêu chuẩn 1m53:

 

Số lượng các chi tiết cho một bộ giàn giáo tiêu chuẩn.

Số lượng các chi tiết cho một bộ giàn giáo tiêu chuẩn.


Số lượng 42 khung giàn giáo; 72 giằng chéo; 12 sàn thao tác và 14 kích chân tương đương với diện tích hoàn thành bề mặt 100m2 cho các tòa nhà.


Số lượng 130 khung giàn giáo; 240 giằng chéo; 40 sàn thao tác và 26 kích chân tương đương với diện tích hoàn thành bề mặt 300m2 cho các tòa nhà.

 

Trên thực tế, thị trường sử dụng hiện nay không mấy người nắm được điều này, chỉ có các nhà sản xuất lớn, am hiểu về giàn giáo tiệp mới có thể hiểu và chỉ có Nhà máy cơ khí Tân Vượng mới làm được điều đó.

 

Sự lệch lạc đó không phải ai cũng thấy, theo giàn giáo tiệp thì đó mới là giàn giáo chuẩn và chỉ có những đơn vị sản xuất được loại đó mới là chuẩn. Hãy tin tưởng và giao nhiệm vụ cao cả này cho giàn giáo Tân Vượng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!

 

Chia sẻ