header-banner

Tin tức /

Sự khác nhau giữa giàn giáo hoàn thiện 1m73 và giàn giáo hoàn thiện 1m70

Tại sao phải dùng giàn giáo hoàn thiện 1m53 mà không dùng giàn giáo hoàn thiện 1m50? Tại sao phải dùng giàn giáo hoàn thiện 1m73 mà không dùng giàn giáo hoàn thiện 1m70? Hãy cùng nhà máy cơ khí Tân Vượng so sánh sự khác nhau giữa giàn giáo hoàn thiện 1m73 và giàn giáo hoàn thiện 1m70 trong bài viết này nhé!

 

Giàn giáo hoàn thiện 1m73 tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

Giàn giáo hoàn thiện 1m73 tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Giàn giáo hoàn thiện (giàn giáo thi công hay giàn giáo xây dựng) là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong xây dựng, thi công ngoài công trình và các lĩnh vực khác như bảo trì, vệ sinh hệ thống vách kín, cứu hỏa, lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng đô thị.

 

Giàn giáo hoàn thiện.

Giàn giáo hoàn thiện.

 

Hiện nay, các công trình xây dựng lớn, công trình trọng điểm chủ yếu sử dụng giàn giáo hoàn thiện 1m53giàn giáo hoàn thiện 1m73. Các khung giáo bằng giằng chéo giúp hệ giáo vững chắc, an toàn cho người thi công. Độ chắc chắn của giàn giáo hoàn thiện chính là sự an toàn của công nhân. 

 

Nhà máy cơ khí Tân Vượng luôn sản xuất ra những bộ giàn giáo thực sự chất lượng với cấu tạo đặc biệt làm nên sự khác biệt đối với các đơn vị sản xuất khác. 

 

Nhà máy cơ khí Tân Vượng tại Khu công nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh.

Nhà máy cơ khí Tân Vượng tại Khu công nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh.

 

Phần lớn mọi người trong chúng ta thường không hiểu được rằng tại sao phải dùng giàn giáo hoàn thiện 1m73 chứ không phải giàn giáo hoàn thiện 1m70.

 

Số lượng các chi tiết cho một bộ giàn giáo tiêu chuẩn 1m73:

 

Số lượng các chi tiết cho một bộ giàn giáo tiêu chuẩn 1m73

Số lượng các chi tiết cho một bộ giàn giáo tiêu chuẩn.

 

Số lượng 42 khung giàn giáo; 72 giằng chéo; 12 sàn thao tác và 14 kích chân tương đương với diện tích hoàn thành bề mặt 120m2 cho các tòa nhà.

 

Số lượng 130 khung giàn giáo; 240 giằng chéo; 40 sàn thao tác và 26 kích chân tương đương với diện tích hoàn thành bề mặt 360m2 cho các tòa nhà.

 

Sàn thao tác tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

Sàn thao tác tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Kích đầu U tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

Kích đầu U tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Kích chân tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

Kích chân tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Trên thực tế, thị trường tiêu dùng hiện nay không nhiều người hiểu được điều cơ bản này, chỉ có các nhà sản xuất lớn, am hiểu về giàn giáo tiệp mới có thể hiểu và chỉ có Nhà máy cơ khí Tân Vượng, Giàn giáo Tân Vượng mới làm được điều đó.

 

Điều cơ bản đó không phải ai cũng nắm được, theo giàn giáo tiệp thì đó mới là giàn giáo chuẩn và chỉ có những đơn vị sản xuất được giàn giáo hoàn thiện 1m53 và giàn giào hoàn thiện 1m73 mới là chuẩn. Vì vậy, hãy tin tưởng và giao nhiệm vụ cao cả này cho Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Tân Vượng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!

 

Chia sẻ